Bơm phun sương Daehan DH-50
Bơm phun sương Daehan DH-50
Bơm phun sương Daehan DH-50
Bơm phun sương Daehan DH-50
Bơm phun sương Daehan DH-50
Bơm phun sương Daehan DH-50

Bơm phun sương Daehan DH-50

SKU: DH50
Tình trạng: Còn 1 sản phẩm
1500000₫

Giới thiệu tổng quang về máy Phun Sương DH 50 Máy phun sương DH 50 được sản xuất tại Hàn Quốc và lắ…

Mô tả chi tiết

Giới thiệu tổng quang về máy Phun Sương DH 50

Máy phun sương DH 50 được sản xuất tại Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam, là loại máy có công suất lớn. Máy này được dùng cho các quán cà phê, sân vườn với diện tích lớn.

Từ cuối năm 2007 hệ thống phun sương đã xuất hiện tại Việt Nam nhưng chưa phổ biến . Đến tận cuối năm 2014 trở lại đây thì máy phun sương mới trở nên hot như vật đặc biệt vào đầu năm nay có những lúc cháy hàng máy này và tìm mua rất khó khăn.

Thời tiết ngày càng nắng nóng kéo dài độ ẩm thấp khiến không khí luôn ngột ngạt và oi bức làm chúng ta khó chịu. Vì thế lượng nhu cầu sử dụng máy phun sương DH 50 ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, mặt hàng này trong nước ta lại không tự sản xuất được mà phải nhập khẩu từ nước ngoài, nếu có sản xuất được thì giá thành cũng rất cao.

Năm 2016 mặt hàng máy phun sương trở nên thông dụng hơn nên giá thành cạnh tranh rất nhiều so với lúc mới ra. Cho đến nay giá sản phẩm máy phun sương DH 50 đã rẻ hơn nhiều và luôn được ưu đãi khi mua.
Bơm phun sương Daehan DH-50


Cấu hình & Cơ chế hoạt động của máy phun sương DH 50

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại tại Hàn Quốc, và được lắp ráp tại Việt Nam. Quá trình lắp đặt hệ thống máy phun sương này khá đơn giản và được thực hiện bởi những nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm.

Nguyên lý hoạt động của chiếc máy phun sương này dựa trên nguyên tắc trao đổi nhiệt và bốc hơi nhanh của các hạt bụi sương có kích thước rất nhỏ chỉ xấp xỉ vài chục micromet. Trong quá trình các hạt này lan tỏa ra môi trường xung quanh sẽ giúp nhiệt độ môi trường có thể giảm xuống từ 5 – 10 độ C. Khi sử dụng chiếc máy phun sương DH 50 này độ ẩm tương đối trong không khí có thể đạt tới 90 – 100%.

Cơ chế làm sạch không khí của chiếc máy phun sương này cũng rất đơn giản và hiệu quả. Đó là khi các hạt bụi bay lơ lửng trong không gian sẽ được làn sương mỏng này hấp thụ và rơi xuống mặt đất sau đó sẽ bốc hơi. Chiếc máy này sẽ tạo ra bầu không khí trong lành và mát mẻ như mùa thu.

Hiệu Năng Sử dụng của máy phun sương DH 50

Khi đã tạo ra một màn sương đủ dày bên trong căn phòng, quán cà phê và khu vườn thì sẽ có một không gian yên tính, sạch sẽ và mát lạnh sẽ được tạo ra cho các bạn thoải mái tận hưởng.

Máy phun sương DH 50 ngoài công dụng làm mát thì hệ thống phun sương này còn có tác dụng tiếp thị, quảng cáo hiệu quả. Do có làn sương bay lờ mờ rất bắt mắt, gây sự chú ý và nhanh chóng tạo cho khách hàng cảm giác mát mẻ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy phun sương với dung tích và giá thành khác nhau. Do đó, việc lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và chi phí bỏ ra của khách hàng và quan trọng xem mua về sẽ để đâu. Lưu ý nếu không gian rộng lớn thì nên dùng máy phun sương DH 50 mới có độ ẩm bao quát tất cả được.

Máy phun sương này có thiết kế rất đẹp, với nhiều kiểu dáng và còn điều chỉnh được lượng hơi phun tùy nhu cầu sử dụng. Hiện đại hơn là máy còn có chức năng tự ngắt khi hết nước và còn có khe kiểm tra dung lượng nước. Một số loại máy phun sương còn có tích hợp đèn chiếu sáng sang trọng.

Sản phẩm bán chạy

avatar
MÁY PHUN SƯƠNG
close nav